Thursday 9 June 2016

3 WAYS ON HOW TO BE A NETWORKER:

3 WAYS ON HOW TO BE A NETWORKER:

1. I start as USER muna
nung ngpamember ako sa AIM,
kasi i need to use the products para
mas madaling mai-share sa iba,
mahirap kasi ishare sa iba ang products
kung ikaw sa sarili
mo hindi mo pa ito nasusubok...
and good to me kasi pati ang pamilya ko mismo ang
gumagamit ng free products na worth 6,000 pesos ay sulit ang binalik dahil nga very
effective ang product ng AIM GLOBAL,
kaya hindi ko masasabing nalugi ako sa binitiwan
kong 7,980 na pinuhunan ko dito...
konti na lang bawi ko na di ba?
Dahil alam ko na subok at epektibo ang product,
i used may second option , to be a:
2. RETAILER- may nainvite ako na sa umpisa nagtry din muna ng product before
nagpamember,
nga nman para sure at sigurado
na magiging mabenta ang product pag
nagpamember na sila...
and luckily i trust the product very well,
kaya ng maging magada
ang epekto nito sa katawan nila
ay nagpamember na din sila,
kung paano nakita nila ang
kagandahan ng produkto ng Aim,
ay sya rin nilang ishi-neshare sa iba,
kaya kahit sa
umpisa hindi muna sila magpamember ok lang, gumagana nman ang PRODUCT MOVEMENTS
in short kahit hindi ka pa gaano nakakainvite,
may kita pa rin ako sa rebates commission
ng sales ng mga nagong tao ko,
ang galing dipo ba?
And the word of mouth will be
spread, dito na papasok ang pagiging:
3. NETWORKER- meaning nagkatao ko
through facebook lang, tygaan lang nman kasi e,
dahil hindi nman madali ang kumita
kahit extra income lang,
mas magada nag kitaan kapag
isa kang tunay na NETWORKER,
hindi lang ang PRODUCT MOVEMENT
ang gumagana, pati rin
ang HUMAN MOVEMENT,
maybe after 2-3 yearsmaganda na ang kitaan dito,,
, Ilang months
pa lang nman ako sa AIM GLOBAL,
at pipilitin kong mas tumagal pa dito kahit 2-3 years
before ko maabot ang goal ko,
ok lang un keysa nman tumagal ako
ng 20 years sa EMPLOYMENT
at aasa sa magiging PENSION ko
kapag ako ay RETIRED na!
Ang importante
skin ngaun nagtatanim ako ng mangga
at hindi monngo,
pagdating ng tamang panahon
walang tigil ang pagbunga at pag-ani ko dito.
Chasing success were not to done when we
are already old guys,,,
kung pwede nating matanggap
ang maagang retirement ng buhay
pwede mo,
just open up your mind and be positive!
Don't just demand for it, struck for it to
have your goal! HAPPY CHANGING LIVEs!
For more info guys pm me...

No comments:

Post a Comment