Thursday 9 June 2016

MY 1st cheque sa AIMGLOBAL!

hi guys im amy "migz" gonzales dating OFW sa saudi arabia halos wlang ipon dahil bwan bwan akong nagpapadala, palaging resibo lang ang natitira skin dahil nag papa aral ako ng kapatid ko n seaman,, buti nalang nung nakita ko ang aimglobal hind ako pumayag n hind makasli, pag join ko inaral ko ang aimglobal ginawa ko thru online khit sobrang bc sa alaga ko at kahit my cctv ang kwarto nmin ng alaga ko hindi un nging hadlang para hind ko magawa ang aimglobal... mas mahirap mging OFW wala ng ngang ipon malayo kapa sa pamilya! kaya sa lahat ng katulad kong ofw n bwanang nag papadala sa pamilya nila sa pinas.. i encourage you na mag join ka sa aimglobal aralin mo at gawin mo para my iba kang pag kakakitaan khit my fulltime job ka.. para pag uwi mo nang pinas wla ka mang ipon my saving ka naman sa aimglobal...my negosyo kapa n international.. ngayon nandito nako sa pinas fulltime ko na ginagawa ang aim hind ko n kailangan pang bumalik ulit sa ibang bansa para mag trabaho... kumikita nko ngayon nkasama ko ang pmilya ko! kung naka relate ka sa story ko message mo ako usap tayo para i guide kita at ituro ko sau kung anong ginawa ko! to god be the glory!

No comments:

Post a Comment